Tin quốc tế

 Vương quốc Campuchia ký thỏa thuận với Mỹ về bằng sáng chế

26

th.10

Nguồn: https://www.khmertimeskh.com/ Campuchia và Mỹ đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác sáng chế, động thái này sẽ thúc đẩy thương mại song phương giữa hai nước - theo Bộ Công nghiệp, Khoa học, Công nghệ và Đổi mới (MISTI).

Công bố Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng được bảo hộ toàn cầu

20

th.07

Mới đây, Clarivate Plc. - công ty hàng đầu trên toàn cầu chuyên cung cấp thông tin uy tín để phục vụ mục tiêu đổi mới đã công bố danh sách 100 Thương hiệu Toàn cầu được bảo hộ tốt nhất.

Facebook - TikTok khẩu chiến về đánh cắp tài sản sở hữu trí tuệ

05

th.08

Nguồn: ITC news https://ictnews.vietnamnet.vn Nếu Mark Zuckerberg cảnh báo những nguy cơ đến từ TikTok để lấy lòng chính phủ Mỹ thì TikTok lại công khai chỉ trích Facebook núp bóng chủ nghĩa yêu nước.

Interbrand - Xếp hạng Thương hiệu toàn cầu tốt nhất 2020

23

th.10

Nguồn: Interbrand  Zoom và Tesla lọt vào Bảng xếp hạng trong Báo cáo Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2020 của Interbrand Amazon, Spotify và Netflix là một trong những thương hiệu lớn nhất trong bảng xếp hạng khi toàn thế giới nhiều nơi bị phong tỏa vì Covid Microsoft vượt qua Google để lọt vào top…

Việt Nam - Thương hiệu quốc gia trên đường đến Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2020

18

th.05

Rất nhiều lời chúc mừng đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân, người đã có được vị trí vững chắc trong Top 21 đại sứ sắc đẹp đến từ 74 quốc gia. Khánh Vân đã góp phần rất lớn vào việc làm nên Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc thế giới này với nụ cười rạng rỡ, ánh hào quang…

Vụ kiện ứng dụng nấu ăn Prepear: Apple khẳng định người dùng không thể phân biệt giữa "táo" và "lê"

24

th.09

Nguồn: VTV.vn Apple mới đây đã đâm đơn kiện công ty Prepear do sử dụng logo quả lê quá giống với logo quả táo mà ông lớn xứ Cupertino sở hữu.

Xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam trên thị trường quốc tế

07

th.12

(Theo Báo điện tử Chinhphu.vn) -  Thị trường sầu riêng tại Australia trị giá hàng triệu USD và Thương vụ Việt Nam tại Australia đã có nhiều chương trình để phát triển thương hiệu sầu riêng tại thị trường này.